Tìm kiếm:
Maxigest I /Immunoseb
  • Maxigest I /Immunoseb
Main Image
Item 1 of 1
 
   0 lượt yêu thích
Giá: Liên hệ
Mã: 2422023141845860
Loại: Thức ăn CN - Thuốc thú y
Xuất xứ: Ấn Độ
Số lượng
Maxigest I /Immunoseb
THUỶ SẢN, CHĂN NUÔI GIA SÚC, GIA CẦM - TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ MIỄN DỊCH
Maxigest I /Immunoseb đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công trong nhiều năm trên thị trường thế giới có thể tác động trực tiếp tới tới hệ thống miễn dịch, các cơ quan trên cơ thể, mang lại lợi ích đặc biệt cho sức khoẻ vật nuôi.
Maxigest I/ Immunoseb hỗ trợ sức khoẻ vật nuôi, tăng cường chức năng miễn dịch, giảm tỷ lệ chêt, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phát triển nhanh, giảm rủi ro thất thoát trong đầu tư và tăng hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi và nuôi trồng thuỷ sản.
Maxigest I /Immunoseb Cứu thuỷ sản, tôm cá mỗi khi thời tiết thay đổi đột ngột, nắng nóng, mưa… môi trường nước thiếu oxi, khí độc tăng …
Hỗ trợ sức khoẻ heo, bò, gà đặc biệt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài.
Maxigest I/Immunoseb
Trợ lực tích cực cho con non ngay từ ngày đầu chào đời tăng tỷ lệ sống sót cho quá trình nuôi giống giá súc gia cầm và thuỷ sản ( tôm, cá ), tạo đà phát triển cho vật nuôi khoẻ mạnh, tăng trọng nhanh, không nhiễm bệnh ở thời gian trưởng thành.
Trợ lực cho các con vật yếu đang bị bệnh và trong thời gian điều trị thuốc bệnh hoặc khi tiêm phòng vắc xin phòng bệnh, hỗ trợ tiêu tan các vết bầm do tiêm chích hỗ trợ tốt nhất cho con vật tạo kháng thể và khoẻ và lại sức, bình phục nhanh chóng phát triển vượt lên trong thời gian tiếp theo. Ngăn ngừa bệnh và giảm tỷ lệ chết đặc biệt ở cá giống, bệnh đốm trắng ở tôm, bệnh viêm phổi, tả, tai xanh ở heo và các bệnh virus, suy hô hấp, cổ chướng ở gà
Thông tin nhà sản xuất:
Địa chỉ: L22-05, đường số 13, KDC Ngân Thuận, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0917161668
Email: info@agibiopharma.com
Giấy chứng nhận:
Cơ sở phân phối:
Đánh giá sản phẩm
Nội dung đánh giá sản phẩm của khách hàng sẽ được xét duyệt trước khi hiển thị
 
 
 
Các Nông sản khác:
  Giỏ hàng